Chính sách giải quyết khiếu nại

03/04/2019
Thông tin về chính sách giải quyết khiếu nại

Hàng Quảng Châu 24H đề ra chính sách khiếu nại cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng Trung Việt của chúng tôi. Với chính sách này, các bạn sẽ yên tâm hơn khi đặt niềm tin vào đơn vị.

Chính sách giải quyết khiếu nại của HQC24h

Chính sách giải quyết khiếu nại của HQC24h

Thông tin về chính sách giải quyết khiếu nại

Để thực hiện việc khiếu nại và được giải quyết khiếu nại, các bạn cần nắm rõ những vấn đề sau:

  • Cách thức khiếu nại: Gọi điện trực tiếp đến số Hotline hoặc nhắn tin qua fanpage, zalo. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu khiếu nại của quý khách.
  • Thời gian gửi khiếu nại: Chúng tôi chỉ nhận đơn khiếu nại của khách hàng trong vòng 24h kể từ khi các bạn nhận hàng.
  • Thời gian phản hồi và xử lý khiếu nại: Chúng tôi sẽ phản hồi và xử lý khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận khiếu nại của khách hàng.

Những lưu ý về thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ

Về thời gian xử lý khiếu nại của Hàng Quảng Châu 24H phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể như sau:

  • Nếu khiếu nại phải làm việc với bên thứ ba hoặc cần xác nhận thông tin: Hàng Quảng Châu 24H sẽ trực tiếp làm việc với những đơn vị này để nắm được những thông tin cần thiết. Từ đó, mới tiến hành xử lý khiếu nại.
  • Đối với trường hợp khiếu nại phát sinh từ lỗi do Hàng Quảng Châu 24H: Chúng tôi sẽ tiến hành xử lý trong 3 ngày nếu việc liên hệ và trao đổi thông tin với quý khách không bị gián đoạn.
  • Những đơn khiếu nại không sử dụng dịch vụ kiểm hàng: Chúng tôi sẽ hỗ trợ khiếu nại trong vòng 30 ngày đối với người bán (nhà cung cấp). Nếu không thành công trong việc khiếu nại người bán (NCC), Hàng Quảng Châu 24H sẽ đóng và từ chối khiếu nại.

Chú ý: Chúng tôi chỉ giải quyết khiếu nại khi có thông tin đi kèm như tag mác, mã… sản phẩm và có cả hình ảnh. Hình ảnh sản phẩm, ảnh bao bì có mã bill của shop… Chúng tôi sẽ không giải quyết khiếu nại khi không có hình ảnh.

Chính sách bồi thường

Khi giải quyết khiếu nại, Hàng Quảng Châu 24H sẽ thực hiện bồi thường trong những trường hợp sau:

Trường hợp chúng tôi thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng

Với những sản phẩm thiếu, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị tiền hàng và phí mua hàng.

Hoặc chúng tôi sẽ tiến hành thỏa thuận bồi thường với những sản phẩm không đúng yêu cầu.

Trường hợp chúng tôi không thực hiện đúng cam kết dịch vụ kiểm hàng

Đối với những sản phẩm thiếu, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị tiền hàng và phí kiểm hàng.

Hoặc thực hiện thỏa thuận bồi thường về những sản phẩm mà chúng tôi không phát hiện được lỗi sai theo quy định.

Trường hợp khách hàng có sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ mà hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Nếu phát sinh lỗi do chúng tôi thực hiện không đúng yêu cầu đóng gỗ thì sẽ hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí đóng gỗ.

Nếu lỗi phát sinh do chúng tôi thực hiện vận chuyển không đúng yêu cầu thì sẽ hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí vận chuyển chênh lệch.

Hoặc thương lượng mức bồi thường đối với việc không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển và các trường hợp hỏng hóc không đáng có.

Trường hợp khách hàng không sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ dẫn đến hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển

Chúng tôi sẽ chia sẻ/thương lượng đối với những hỏng hóc mà quá trình vận chuyển không kiểm soát được.

Quý khách vui lòng tự chịu mọi tổn thất nếu như chúng tôi đã cảnh báo những hàng hóa dễ vỡ vì những lý do không kiểm soát được.

Trường hợp hàng hóa thất lạc do nguyên nhân từ phía Hàng Quảng Châu 24H: Chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa và các phí dịch vụ liên quan khác.

Kết luận

Trên đây là chính sách giải quyết khiếu nại của Hàng Quảng Châu 24h khi bạn lựa chọn dịch vụ vận chuyển quốc tế của chúng tôi. Hãy liên hệ với hangquangchau24h.vn khi có nhu cầu để được trải nghiệm dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, uy tín cùng chính sách khiếu nại rõ ràng, đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng.

YOU MAY LIKE

Có thể bạn quan tâm

Bán sỉ là gì? So sánh các hình thức bán hàng hiện nay
17/01/2023

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần nghe đến từ “bán sỉ”. Đây là một trong những từ đã trở nên quá quen thuộc với mọi người, đặc biệt là với những người đang kinh doanh, buôn bán. Tuy vậy, không phải ai cũng thực sự hiểu rõ bán sỉ là gì? Bán sỉ khác bán buôn và bán lẻ như thế nào? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về những điều trên, hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin thú vị.

Xem thêm
AWB là gì? và Các loại AWB hiện đang được sử dụng
16/01/2023

Đối với những người hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chắc hẳn đã quen thuộc với thuật ngữ AWB. Đây là một vận đơn hàng không để xác nhận hàng hóa giữa bên bán và bên mua. Vậy AWB là gì? Có các loại AWB nào? Cùng tìm hiểu chi tiết qua nội dung bài viết dưới đây.

Xem thêm
AMS là gì? Tại sao phải làm thủ tục AMS?
13/01/2023

Trong lĩnh vực xuất nhập khẩu mỗi thị trường đều có những đặc điểm và yêu cầu riêng biệt. Nếu các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa sang Mỹ bắt buộc phải khai báo AMS. Vậy AMS là gì? vì sao phải làm thủ tục AMS. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Xem thêm
Các hãng tàu thu phí container như thế nào?
12/01/2023

Phí lưu container là một trong những loại phí bạn sẽ phải trả cho chủ tàu khi vận tải hàng hóa bằng đường biển. Vậy bạn có biết phí lưu container là gì? Phí này gồm có những loại nào? Cách tính các loại phí lưu container của các hãng tàu như thế nào? Cùng Hàng Quảng Châu 24h theo dõi nội dung bài viết dưới đây để biết thêm thông tin bạn nhé!

Xem thêm
OUR partner

Đối tác của chúng tôi

Logo Vietcombank
TK: Nguyễn Anh Tú
STK: 0971000027918
Chi nhánh Hà Nội
Logo Vietinbank
TK: Nguyễn Anh Tú
STK: 106006084334
Chi nhánh Hà Nội
Logo Techcombank
TK: Nguyễn Anh Tú
STK: 19035183872019
Chi nhánh Hà Nội
Logo Bidv
TK: Nguyễn Anh Tú
STK: 19910000709633
Chi nhánh Hà Nội