3600
096 232 1688
hangquangchau24h.vn@gmail.com

#1 Nguồn lấy sỉ ốp lưng nội địa Trung Quốc giá rẻ tận gốc

Tại sao nên nhập ốp lưng nội địa Trung Quốc? Đánh giá các nguồn nhập hàng nội địa Trung Quốc. Tổng hợp những mẫu ốp lưng “bán chạy” hiện nay. Top 20+ link nhập ốp lưng giá tốt ai cũng nên biết.

Ốp lưng nội địa Trung Quốc được nhiều người quan tâm bởi sự đa dạng, bắt mắt và giá thành rẻ. Chính vì vậy, người tiêu dùng Việt Nam thường thích mua nguồn hàng này và các chủ kinh doanh cũng muốn nhập về để bán. Vậy nhập hàng ở đâu chất lượng, giá tốt hiện nay? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc trên, bài viết này chính là lời giải đáp chi tiết nhất dành cho bạn.

Tại sao nên nhập ốp lưng nội địa Trung Quốc?

Ốp lưng điện thoại là sản phẩm được sản xuất ra nhằm mục đích bảo vệ vỏ ngoài điện thoại, tránh các tác nhân gây trầy xước, bụi bẩn và giảm tác động khi điện thoại va chạm vào vật cứng. Bên cạnh đó, ốp lưng cũng là một phụ kiện trang trí, làm nổi bật chiếc điện thoại của bạn.

ốp lưng nội địa trung quốc
Ốp lưng điện thoại là sản phẩm được nhiều người yêu thích

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm ốp lưng, tuy nhiên ốp lưng Trung Quốc vẫn được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng và người kinh doanh. Dưới đây là 3 nguyên nhân chính:

Đa dạng kiểu dáng

Mẫu mã các loại ốp lưng cực kỳ đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ trẻ đến già. Các mẫu sản phẩm thường xuyên được cập nhật giúp bạn giúp mặt hàng không hề lỗi mốt. Bên cạnh đó, ốp còn tích hợp nhiều chức năng khác nhau, tạo ra sự mới mẻ cho từng loại.

Chất lượng đảm bảo

Ốp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa dẻo, giả da, silicon.… Mặc dù giá thành rẻ nhưng các mẫu ốp nội địa Trung được đánh giá có chất lượng tốt. Bên cạnh đó, công nghệ luôn được cải thiện khiến sản phẩm luôn nâng cấp tốt hơn.

ốp lưng nội địa trung quốc 1
Ốp lưng điện thoại nội địa Trung đẹp và giá rẻ

Giá thành rẻ

Ốp lưng điện thoại Quảng Châu có giá cực rẻ. Điều này có được là do Trung Quốc có nguồn lao động giá rẻ dồi dào, nguyên liệu sẵn có. Không chỉ có vậy, các nhà cung cấp còn được sự hỗ trợ từ chính phủ nên có mức giá khá rẻ.

Đánh giá các nguồn nhập hàng nội địa Trung Quốc

Để nhập nguồn hàng ốp lưng Trung Quốc tận gốc có nhiều phương pháp khác nhau. Bạn có thể tìm mua sản phẩm theo các cách dưới đây:

Nhập hàng tại xưởng chuyên sỉ tại Trung Quốc

Người tiêu dùng thường thích cách sang trực tiếp Trung Quốc đánh hàng vì được “nhìn tận mắt, sờ tận tay”. Tuy nhiên, cách thức này thường dành cho những người có nguồn vốn lớn, thành thạo tiếng Trung. Bạn phải chuẩn bị kỹ càng từ thủ tục đến phương tiện đi lại, tìm hiểu khu chợ bán mặt hàng cần mua. Những người kinh doanh, buôn bán hàng Trung Quốc thường ghé thăm các chợ như: chợ 13, chợ Bạch Mã, chợ Zhanxi…

ốp lưng nội địa trung quốc 2
Nhập ốp lưng sỉ nội địa Trung Quốc

Nhập hàng tại chợ sỉ tại Việt Nam

Nhập hàng tại các chợ đầu mối, chợ sỉ tại cửa khẩu Việt Nam, bạn sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian sang Trung Quốc. Bạn vẫn có thể tự tay lựa chọn các mẫu ốp lưng theo xu hướng với chất lượng đảm bảo. Nhược điểm của hình thức này đó chính là mẫu mã không quá đa dạng, hàng hóa quá nhiều khâu trung gian nên giá thành không còn rẻ, thậm chí còn bị tiểu thương chặt chém.

Nhập ốp lưng từ các trang TMĐT Trung Quốc

Nhập hàng ốp lưng điện thoại Trung Quốc tại các trang TMĐT như Taobao, Tmall, 1688… thường là cách hiệu quả vì có giá thành rẻ, nhập hàng tận xưởng đảm bảo chất lượng, tiết kiệm thời gian. Bạn có thể xem trước sản phẩm qua hình ảnh hoặc video shop cung cấp, hoặc xem hình ảnh và video do khách hàng để lại dưới phần bình luận.

ốp lưng nội địa trung quốc 3
Nhập hàng tại các trang TMĐT Trung Quốc được lựa chọn hàng hóa thoải mái

Điều cần chú ý đó chính là bạn cần phải tìm kiếm một đơn vị hỗ trợ vận chuyển hàng hóa về Việt Nam vì các trang TMĐT này không có dịch vụ vận chuyển hàng hóa trực tiếp về Việt Nam. Có rất nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa Trung – Việt, nhưng không phải địa chỉ nào cung uy tín. Bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn lựa để có thể nhập hàng về an toàn.

Tổng hợp những mẫu ốp lưng “bán chạy” hiện nay

Trong kinh doanh, việc nắm bắt xu hướng là điều rất quan trọng. Khi bạn là người biết “bắt trend” và làm chủ được nguồn hàng thì việc kinh doanh sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Trước khi đi vào tìm hiểu các địa chỉ nhập hàng chất lượng, bạn cần chú ý đến những mẫu ốp điện thoại nội địa Trung Quốc đang thịnh hành hiện nay. Dưới đây là một số loại ốp mà bạn nên nhập về trong thời điểm này:

Ốp lưng nhựa cứng

Đây là mẫu ốp lưng khá phổ biến, được sản xuất nhiều vì chất liệu giá rẻ, dễ gia công. Vì làm bằng chất liệu nhựa cứng nên ốp lưng loại này thường được sản xuất với nhiều hình ảnh rất đa dạng, phong phú cho mọi người lựa chọn.

Ốp lưng nhựa dẻo (TPU/Silicone)

Chất liệu thường được dùng là TPU mềm (loại giá rẻ hơn làm từ silicone) nên được người tiêu dùng ưa chuộng vì giá thành rẻ, tháo lắp tiện dụng, mẫu mã đa dạng từ trong suốt đến hình ảnh phong phú.

ốp lưng nội địa trung quốc 4
Ốp lưng nhựa dẻo (TPU/Silicone)

Ốp lưng mặt gương

Ốp lưng được thế kế rất phù hợp với việc cầm nắm nên không lo bị cộm tay, bị vỡ. Bên cạnh đó, những chiếc gương phía sau đem lại cảm giác hiện đại và không kém phần sang chảnh. Loại ốp này được các chị em phụ nữ khá yêu thích.

Ốp lưng nhựa dẻo trong suốt

Một trong những loại ốp lưng nội địa Trung Quốc không thể không kể đến đó chính là ốp trong suốt. Được làm bằng chất liệu silicon, đây là một trong những ốp lưng được sử dụng phổ biến nhất vì giá rẻ và khả năng tháo lắp dễ dàng, đơn giản. Hơn nữa, chiếc ốp lưng nhựa dẻo trong suốt vừa giúp bảo vệ điện thoại và vừa giúp bạn khoe được vẻ đẹp chiếc điện thoại của mình.

Ốp lưng 2 trong 1

Ốp lưng 2 trong 1 là loại ốp lưng kết hợp giữa ốp lưng thông thường và ốp lưng có mặt đậy, bao toàn bộ các mặt của điện thoại, đảm bảo sự an toàn tối đa, giảm trầy xước hay nứt vỡ màn hình. Nếu bạn là người ưa thích sự tiện lợi, cần một chiếc ốp lưng vừa chắc chắn, vừa có không gian để đựng những vật quan trọng thì sản phẩm này sẽ làm hài lòng được bạn.

Các trang TMĐT là “thiên đường” cho những người yêu thích mua sắm. Nếu bạn chưa có cho mình những địa chỉ chất lượng, giá tốt thì đừng bỏ qua những link nhập hàng dưới đây nhé:

  • https://shop127103572.taobao.com/
  • https://shop111052165.taobao.com/
  • https://shop101939967.taobao.com/
  • https://shop382991666.taobao.com/
  • https://shop36675395.taobao.com/
  • https://shop111268928.taobao.com/
  • https://shop149078853.taobao.com/
  • https://shop410398198.taobao.com/
  • https://shop550936186.taobao.com/
  • https://shop102233491.taobao.com/
  • https://shop230147039.taobao.com/
  • https://shop531622314.taobao.com/
  • https://shop106238141.taobao.com/
  • https://shop381061069.taobao.com/
  • https://shop508107686.taobao.com/
ốp lưng nội địa trung quốc 5
Hàng Quảng Châu 24h là đơn vị đã có kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam

Hàng Quảng Châu 24h là đơn vị đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành order taobao về Việt Nam. Qua thời gian đủ dài, đã làm việc với hàng nghìn đối tác, khách hàng chúng tôi đã đúc kết được những kinh nghiệm nhất định, cùng với sự chuyên nghiệp đã giúp sức khách hàng trong việc tìm kiếm và đưa hàng hóa về tận tay một cách an toàn, chi phí tốt nhất.

Chắc hẳn qua những chia sẻ trên bạn cũng tìm được các shop nhập hàng ốp lưng nội địa Trung Quốc chất lượng, giá tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tìm kiếm, vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn, tối ưu chi phí thì đừng bỏ qua Hàng Quảng Châu 24h. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Ms Sinh

096 232 1688

Ms Quỳnh

086 791 1688

TIỆN ÍCH ĐẶT HÀNG

Công cụ đặt hàng taobao, 1688 trên Chrome và Cốc Cốc tiện lợi và nhanh chóng.

*Lưu ý: chỉ sử dựng trên máy tính

ỨNG DỤNG ĐẶT HÀNG

Tải ứng dụng HANGQUANGCHAU24H

YOU MAY LIKE

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Scroll to Top