3580
096 232 1688
hangquangchau24h.vn@gmail.com

Tổng hợp địa chỉ order đầm suông Quảng Châu hot nhất

Nếu nhắc đến item nào được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay đó chính là đầm suông – kiểu váy mang đến sự thoải mái, dễ chịu. Trong bài viết sau chúng tôi đã tổng hợp 9+ link order đầm suông Quảng Châu giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay, mời bạn tham khảo.

Hiện nay, các chủ kinh doanh, doanh nghiệp may mặc chuyên về các sản phẩm đầm suông cao cấp đang mọc lên khá nhiều. Tuy nhiên, xét về độ đa dạng mẫu mã thì đầm suông được may tại Việt Nam còn rất hạn chế, thiết kế mẫu đơn giản. Chất liệu may váy chưa phong phú, họa tiết cơ bản và hơn hết là giá thành vô cùng đắt khi đặt may những mẫu đầm suông đẹp, cao cấp.

đầm suông quảng châu
Đầm suông Quảng Châu có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn

Bên cạnh đó, việc chuyển sang nhập nguồn hàng váy suông Quảng Châu ngày càng phổ biến hơn. Trung Quốc có các trang thương mại điện tử khổng lồ như Taobao, 1688, Tmall… Chính vì vậy, bạn có thể tìm kiếm và mua sản phẩm tại đây.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn phương thức này, bạn cần thành thạo các kỹ năng mua hàng. Dưới đây là những link hàng thời trang mà bất cứ ai cũng nên biết:

  • https://sanmushe.taobao.com/
  • https://shop72034471.taobao.com/
  • https://verona-daydream.taobao.com/
  • https://shop109687561.taobao.com/
  • https://suisui215.taobao.com/
  • https://dieyifang.taobao.com/
  • https://shop337411846.taobao.com/
  • https://zuomostyle.taobao.com/
  • https://35years.taobao.com/
  • https://shop333730645.taobao.com/
  • https://shop105092960.taobao.com/
  • https://shop142794374.taobao.com/
  • https://shop34004529.taobao.com/
  • https://shop72762943.taobao.com/
  • https://shop102708427.taobao.com/

Tại sao đầm suông Quảng Châu được nhiều chị em yêu thích?

Dưới đây là những lý do khiến nguồn hàng đầm suông Quảng Châu nói riêng và mặt hàng thời trang tại nước này nói riêng hấp dẫn chị em phụ nữ:

Đa dạng trong mỗi thiết kế

Nhập hàng Trung Quốc nhất là hàng Quảng Châu về kinh doanh đang là xu hướng phát triển ngày càng rầm rộ hiện nay tại thị trường Việt Nam. Các mẫu đầm Quảng Châu luôn cập nhật mẫu mới, nếu nhanh tay bắt trend thì sẽ không sợ đụng hàng. Các nhà sản xuất sở hữu đội thiết kế riêng nên sẽ không sợ đụng hàng với các mẫu đầm khác.

đầm suông quảng châu 1
Order váy Quảng Châu đa dạng về mẫu mã

Giá thành hợp lý

Với số tiền tương ứng với chất lượng sản phẩm, hàng Quảng Châu cũng được xem như là mặt hàng ổn định. Đặc biệt những sản phẩm Quảng Châu nội địa luôn được nhà sản xuất đạt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, bởi sản phẩm làm ra cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng của nước họ.

Dễ dàng mua hàng

Hiện nay có nhiều cách mua hàng váy suông Quảng Châu về Việt Nam, trong đó có việc nhập hàng từ các trang TMĐT của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688… Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, cập nhập các mẫu thời trang mới nhất và tự order hàng Quảng Châu online mà không phải đi đâu xa.

đầm suông quảng châu 2
Đầm suông Quảng Châu có mức giá hợp lý

Phù hợp với thị hiếu của người Việt

Nhập hàng Trung Quốc Quảng Châu về kinh doanh vừa rẻ, mẫu mã lại đa dạng, chất lượng ổn định… Việc tiêu thụ những mặt hàng này sẽ khá dễ dàng bởi đảm bảo đủ tiêu chí ngon – bổ – rẻ của người tiêu dùng Việt Nam. Dù rẻ nhưng mẫu mã của các mặt hàng Quảng Châu vẫn đáp ứng được thị hiếu của mọi người tiêu dùng.

Điểm danh 7 mẫu đầm suông chị em nào cũng nên sở hữu

Để giúp các chị em có thêm nhiều lựa chọn đối với những link order đầm suông Quảng Châu đa dạng như trên, chúng tôi đã tổng hợp các thông tin cần thiết về các mẫu đầm đang thịnh hành ngay dưới đây:

Đầm suông chữ A Quảng Châu

Các mẫu đầm suông chữ A trơn với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế chưa bao giờ hết hot. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, kiểu đầm này tạo cho người mặc nét thanh lịch riêng. Những mẫu đầm suông Quảng Châu khá phù hợp với các cô nàng công sở, vừa đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng.

Đầm suông chữ A tay lỡ

Những mẫu đầm suông đẹp mới nhất kiểu tay lỡ đang được rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể kết hợp thêm một vài phụ kiện đi kèm vừa giúp tạo cá tính. phong cách riêng biệt, vừa giúp tôn thêm vẻ đẹp của bộ đầm. Mẫu đầm này phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, từ béo đến gầy, từ thấp đến cao, mà còn giúp chị em che khuyết điểm cực hiệu quả.

đầm suông quảng châu 3
Thiết kế đa dạng, nhiều lựa chọn cho khách hàng

Đầm suông chữ A sát nách

Mẫu đầm suông Quảng Châu đẹp nhất tiếp theo là chữ A sát nách quyến rũ. Mẫu này hơi kén dáng một chút vì không phải ai mặc cũng hợp, với những cô nàng có bắp tay quá to sẽ đành ngậm ngùi bỏ lại. Đầm suông sát nách sẽ giúp nàng khoe cánh tay nõn nà và bờ vai quyến rũ. Vì thế nếu như sở hữu một ưu điểm như vậy thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế này nhé!

Đầm suông đuôi cá

Trong top các dáng đầm suông thì không thể bỏ qua đầm suông đuôi cá. Với những bạn nữ có vóc dáng khá mũm mĩm hay những nàng yêu thích sự thoải mái kèm theo đó là sự dễ thương thì mẫu đầm này là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này được nhiều chị em quan tâm không chỉ vì nó có thể thoải mái vận động mà còn giá thành rẻ, có thể mặc ở nhà, đi làm hoặc đi chơi đều được.

Đầm thun suông dài

Chất liệu thun chưa bao giờ trở nên xa lạ đối với phái đẹp từ đơn giản cho đến cầu kì, kiểu cách. Được làm bằng thun nên mặc sẽ vô cùng thoải mái và thuận tiện, các hoạt động trong ngày của nàng cũng trở nên thật dễ dàng với bộ trang phục này. Vận động và chơi thể thao không thể dễ dàng hơn với item này.

đầm suông quảng châu 4
Những dáng váy siêu xinh với giá hời khi mua hàng tại Hàng Quảng Châu 24h

Đầm suông trung niên Quảng Châu

Đây là mẫu váy được các quý cô tầm tuổi trung niên lựa chọn bởi nó khéo léo vừa che được khuyết điểm, hack dáng tuyệt vời mà cũng rất sành điệu và thời thượng. Bất cứ quý cô nào cũng phải hài lòng bởi lợi ích mà các mẫu váy suông đẹp nhất này mang lại.

Đầm suông chữ A hoạ tiết kẻ sọc

Thiết kế đầm suông Quảng Châu mang lại sự năng động, cá tính cho người mặc/ Ngoài ra, thiết kế kẻ sọc còn giúp các bạn có thân hình đầy đặn trông gầy và cao hơn. Các bạn có thể tuỳ chọn màu sắc váy phù hợp với làn da của mình để tạo hiệu ứng tốt nhất.

Trên đây là tổng hợp 9+ link order đầm suông Quảng Châu mà chị em không nên bỏ lỡ. Để nhập mặt hàng này về Việt Nam, bạn cần đến sự hỗ trợ của đơn vị vận chuyển trung gian. Hàng Quảng Châu 24h với hơn 10 năm kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc sẽ giúp bạn thực hiện công việc này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt để nhập hàng giá tốt và cập nhật xu hướng mới!

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Ms Sinh

096 232 1688

Ms Quỳnh

086 791 1688

TIỆN ÍCH ĐẶT HÀNG

Công cụ đặt hàng taobao, 1688 trên Chrome và Cốc Cốc tiện lợi và nhanh chóng.

*Lưu ý: chỉ sử dựng trên máy tính

ỨNG DỤNG ĐẶT HÀNG

Tải ứng dụng HANGQUANGCHAU24H

YOU MAY LIKE

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Scroll to Top